Công ty Daikon – Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ liên quan đến bộ lưu điện. Chính vì vậy, khi lựa chọn thì các khách hàng cần phải chú ý. Công ty Daikon là một công ty cung cấp các dịch vụ liên quan đến UPS online được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Có rất nhiều khách hàng khi mua sản phẩm của DaiKon đều hỏi rằng “ dịch vụ sau bán hàng như bảo trì UPS hay là sửa chữa UPS của công ty các bạn như thế nào.Điểm gì là đặc biệt ở chúng tôi khiến bạn tin tưởng Daikon mà không phải là nhà cung cấp khác”.  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Tại sao lại chọn Công ty DaiKon để sử dụng các dịch vụ liên quan đến UPS 

DaiKon là công ty chuyên về UPS Online công nghệ châu Âu. Với công nghệ chưa từng có tại Việt Nam, chúng tôi chính là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm. Mục tiêu lớn nhhất của Daikon là cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Daikon là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quán đến UPS
Công ty Daikon là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quán đến UPS

Xem thêm những sản phẩm HOT nhất tại Daikon:

Bộ lưu điện UPS 160kVA Online 3/3 Platinum PL33160

Bộ lưu điện UPS 200kVA Online 3/3 Platinum PL33200

Bộ lưu điện UPS 20kVA Online 3/3 Platinum PL3320

Ưu điểm của Daikon:

  • Bộ lưu điện đảm bảo chất lượng: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty bán UPS. Tuy nhiên, cần phải chọn nơi uy tín để hàng hoá được đảm bảo. Tại Daikon, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, có giấy tờ cũng như tem chống giả đầy đủ. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khỏi sợ mua phải hàng nhái và yên tâm độ an toàn trong quá trình sử dụng
  • Giá bán ưu đãi, cạnh tranh: Đơn vị phân phối bộ lưu điện Online công nghệ Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, chính vì thế công ty chúng tôi luôn dành cho khách hàng mức giá ưu đãi nhất.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình: Đến với Daikon, bạn sẽ được các nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ trong mọi tình huống.
  • Dịch vụ hoàn hảo: Sau khi mua sản phẩm ngoài kèm theo CO,CQ. Chính sách dự án công ty chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt, vận hành miễn phí. Sau thời gian sử dụng nếu quý khách có nhu cầu bảo dưỡng sẽ được chúng tôi hỗ trợ rất nhiều.
  • Chính sách bảo hành yên tâm: Chính sách bảo hành của công ty lên đế 24 tháng.

Các dịch vụ mà Công ty DaiKon cung cấp đến khách hàng 

Daikon cung cấp đến khách hàng các dịch vụ liên quan đến UPS online

Sửa chữa UPS 

Nếu bộ lưu điện của doanh nghiệp bạn có vấn đề mà chưa biết phải làm thế nào, hãy nhanh chóng liên hệ với dịch vụ của công ty Daikon chúng tôi. Với những ưu điểm:

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Với kinh nghiệm sửa chữa nhiều hãng UPS, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng để xử lý tất cả các sự cố của UPS cho khách hàng.
  • Trong trường hợp UPS gặp phải các sự cố trầm trọng thì sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm thay thế, đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng.
  • Tặng gói bảo trì Ups trọn đời sản phẩm sau khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi.
  • Các thiết bị, linh kiện cần thay thế đều đảm bảo chất lượng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy.
Dịch vụ sửa chữa UPS của Daikon
Dịch vụ sửa chữa UPS của Daikon

Đội ngũ nhân viên của Daikon với nhiều kinh nghiệm sửa chữa UPS chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Xem thêm các sản phẩm: 

Dịch vụ bảo trì UPS 

Công ty Daikon - Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi?
Công ty Daikon – Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi?

Việc bảo trì UPS là cần thiết, nó đảm bảo:

  • Đảm bảo cho bộ lưu điện hoạt động 24/24, không xảy ra trục trặc trong quá trình sử dụng. Từ đó giúp cho hệ thống điện luôn được ổn định.
  • Khi phát hiện ra lỗi sớm thì việc bảo trì sẽ dễ dàng, tiết kiệm hơn. Tránh mất các chi phí sửa chữa vì phải thay quá nhiều linh kiện.
  • Giúp cho công việc hoạt động trôi chảy hơn. Hạn chế tình trạng hư hỏng đột xuất, gián đoạn trong công việc.
  • Ngoài ra, bảo trì UPS còn giúp cho tuổi thọ của nó được kéo dài hơn.

Công ty daikon – Dịch vụ cho thuê UPS chính hãng 

Đối với các doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu sử dụng bộ lưu điện cho các sự kiện ngắn hạn, hội thảo… Thì việc mua bộ lưu điện là không cần thiết vì nó tốn khá nhiều chi phí. Vì vậy, lựa chọn dịch vụ thuê UPS là hợp lý nhất.

Công ty TNHH Daikon - Dịch vụ cho thuê UPS chính hãng 
Công ty TNHH Daikon – Dịch vụ cho thuê UPS chính hãng

Dịch vụ cho thuê UPS của công ty Daikon được đánh giá là tốt, được nhiều doanh nghiệp và khách hàng tin tưởng lượng chọn. Tất cả các sản phẩm nguồn điện dự phòng đều có thương hiệu rõ ràng chất lượng đảm bảo và nhiều chủng loại khác nhau. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao sẽ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Công ty DaiKon – mua sự an tâm

Hiện nay công ty chúng tôi đã có văn phòng tại Đà Nẵng và trong tương lai sẽ có thêm nhiều chi nhánh nữa. Các kỹ sư, hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi đều là những kỹ sư giỏi, có nhiều kinh nghiệm. Hãy để chúng tôi giúp bạn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 097 177 4168

Bạn muốn chúng tôi giữ hàng ?
Đăng ký ngay và chúng tôi sẽ giữ hàng cho bạn !