5 sự thật về bộ lưu điện Cyberpower Ups mà bạn không dám tin

Bộ lưu điện CyberPower Ups – Một trong những bộ lưu điện có thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới. Bảo vệ an toàn tải trọng. Tự động tái khởi động/Tự động sạc. Màn hình LCD đa chức năng

Bộ lưu điện CyberPower đã là cái tên quen thuộc cho các dòng UPS công suất lớn cho công nghiệp, nhà máy… và đặc thù của dòng sản phẩm này chuyên cho công nghiệp.. sau một thời gian dài được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như nhu cầu thực tế của thị trường…Ups mới của CyberPower còn có thể mở rộng thời gian lưu điện qua ắc quy gắn ngoài, công nghệ đặc trưng GreenPower tối ưu hiệu suất năng lượng cùng các chức năng bảo vệ lọc nhiễu, tự động ổn áp và chống sét lan truyền.

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm, bài viết này của Daikon chia sẻ với bạn 5 sự thật về bộ lưu điện Cyberpower Ups.

Sự thật về bộ lưu điện Cyberpower Ups

Đặc điểm nổi bật

CyberPower Ups nổi bật với thiết kế lớp vỏ nhựa chống cháy nhằm giảm thiểu các nguy cơ có thể gây thiệt hại đến tài sản có giá trị của bạn trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Sử dụng công nghệ chuyển đổi kép (Double Conversation) cho nguồn điện chuẩn sine, điện áp và tần số ổn định. Có thời gian lưu tối đa 12 phút.

Với công nghệ Quản lý pin cải tiến của CyberPower, nó làm tăng đáng kể hiệu suất pin nhờ đó kèo dài tuổi thọ pin lâu hơn. Các cảnh báo có thể định cấu hình cho phép người dùng bật ON/OFF báo động khi bộ lưu điện đang ở chế độ pin để tránh bị làm phiền. Khả năng tương thích máy phát điện của nó cho phép đáp ứng được nhiều ứng dụng rộng rãi trong thời gian mất điện.

Với bộ điều khiển điện áp tự động được tích hợp sẵn (AVR) làm nhiệm vụ ổn định tín hiệu AC và duy trì một mức điện áp an toàn, nó cho phép UPS duy trì mức năng lượng an toàn thông qua chức năng Boost & Buck cho các thiết bị được kết nối mà không cần đến pin.

Xem thêm những sản phẩm HOT nhất tại Daikon:

Bộ lưu điện UPS 30kVA Online 3/3 Lever ET30

Bộ lưu điện UPS 30kVA Online 3/3 Lever Vega VT30

Bộ lưu điện UPS 400kVA Online 3/3 Lever Vega VT400HP

Hiện nay Cyberpower cung cấp 3 dạng Ups là:

  • Loại Ups Online có Đầu ra dạng sóng
  • Loại Ups Line interracktive
  • Loại Ups ofline có đầu ra là mô phỏng sóng sine

Tùy thuộc vào đặc điểm ngành nghề của bạn, tùy chọn Cyberpower Ups phù hợp để sử dụng.

5 sự thật về bộ lưu điện Cyberpower Ups mà bạn không dám tin
5 sự thật về bộ lưu điện Cyberpower Ups mà bạn không dám tin

Công dụng

Bộ lưu điện có tác dụng rất lớn trong việc cung cấp điện năng. Giúp duy trì hoạt động cho các thiết bị sử dụng điện lưới khi nguồn điện gặp sự cố đột ngột trong một khoảng thời gian nhất định. Với công suất giới hạn theo khả năng của nó.

Đặc biệt bộ lưu điện ups còn có khả năng chống xung, lọc nhiễu, ổn áp, ổn tần. Ups có khả năng chuyển áp khi quá tải nguồn điện. Tác dụng của ups còn làm giảm thiểu các sự cố về nguồn điện, đảm bảo an toàn cho thiết bị và dữ liệu, không làm doanh nghiệp bị gián đoạn công việc sản xuất kinh doanh.

Vì vậy khi  mà nguồn điện gặp sự cố đột ngột không kiểm soát được thì các thiết bị vẫn được đảm bảo an toàn, có đủ thời gian để lưu giữ liệu, kết nối nguồn điện dự phòng…

Ứng dụng

Với khả năng tương thích máy phát điện của Cyberpower Ups được ứng dụng rộng rãi trong thời gian mất điện.

  • Dùng cho gia đình và văn phòng.
  • Hệ thống giải trí trong gia đình.
  • Văn phòng nhỏ.
  • Khu công nghiệp
  • Phòng khám
  • Bệnh viện
  • Thang máy

……

5 sự thật về bộ lưu điện Cyberpower Ups mà bạn không dám tin
5 sự thật về bộ lưu điện Cyberpower Ups mà bạn không dám tin

Hướng dẫn sử dụng

  • Trước khi sử dụng khách hàng nên Sạc pin sau mỗi lần vận chuyển và lưu trữ. Trước khi sử dụng Ups, bạn nên sạc Pin trong 4h -6h để đảm bảo tối đa pin được sạc đầy
  • Khi sử dụng phần mềm kèm theo. Hãy kết nối nối tiếp hoặc cáp Usb giữa máy tính và máy tương ứng cổng trên Ups. Lưu ý: Nếu cổng Usb được sử dụng, cổng nối tiếp Sẽ bị tắt. Chúng không thể được sử dụng đồng thời.
  • Kết nối máy tính, màn hình, và bất kỳ thiết bị lưu trữ dữ liệu bên ngoài (ổ cứng, ổ băng,Vv) vào các thiết bị chỉ khi Ups tắt và cắm điện. Không cắm một máy in laser, máy photocopy, máy sưởi không gian, chân không. Máy hủy giấy hoặc các thiết bị điện lớn khác vào Ups. Các yêu cầu về điện năng của các thiết bị này sẽ quá tải và có thể làm hỏng thiết bị.

Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện Cyberpower

  • Để bảo vệ máy fax, điện thoại, đường dây modem hoặc mạng Cáp, kết nối điện thoại hoặc cáp mạng từ tườngJack cắm vào jack được đánh dấu “IN” trên Ups và kết nốiCáp điện thoại hoặc cáp mạng từ khe cắm được đánh dấu “OUT”Trên Ups đến modem, máy tính, điện thoại, máy fax, hoặc thiết bị mạng.
  • Nhấn nút ON để bật UPS. Nếu phát hiện quá tải, báo động sẽ báo hiệu âm thanh và Ups sẽ liên tục phát ra một tiếng bíp mỗi giây. Để đặt lại thiết bị, rút phích cắm một số thiết bị từ các cửa hàng. Hãy chắc chắn rằng thiết bị mang một dòng điện tải trong phạm vi an toàn của đơn vị
  • Ups này được trang bị tính năng tự động nạp. Khi mà Ups được cắm vào ổ cắm điện AC. Pin sẽ tự động sạc  ngay cả khi thiết bị đã được tắt.
  • Để duy trì mức pin tối ưu, hãy để Ups thường xuyên cắm vào ổ cắm AC.8. Trước khi lưu trữ Ups trong một khoảng thời gian dài. Hãy quay lại các đơn vị OFF. Sau đó bọc nó và cất nó bằng pin đầy đủ. Sạc lại pin mỗi ba tháng một lần để đảm bảo Pin tốt và tuổi thọ pin lâu.

Những hư hỏng thương liên quan đến Cyberpower Ups

Một số hư hỏng thường xuyên của bộ lưu điện Cyberpower mà bạn sẽ gặp phải như:

  • Hư hỏng ắc quy, không lưu điện
  • Hư bo mạch, cháy nổ linh kiện
  • UPS chập chờn, khởi động lại
  • Tăng áp, giảm áp đầu ra
  • Tần số nhảy liên tục không ổn định
5 sự thật về bộ lưu điện Cyberpower Ups mà bạn không dám tin
5 sự thật về bộ lưu điện Cyberpower Ups mà bạn không dám tin

Với mỗi lỗi khác nhau nhưng đều ảnh hưởng đến công năng của UPS. Tuy nhiên với Daikon nhận sửa chữa mọi lỗi phát sinh trên UPS Cyberpower. Cung cấp các dòng bộ lưu điện CyberPower 600BU, UPS CyberPowe 1000VA, UPS CyberPower 600VA,….

Mọi chi tiết cần hỗ trợ hoặc tư vấn quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0971 774 168. Email: admin@tam.vn

Fanpage

Youtube

Xem thêm:

Bạn muốn chúng tôi giữ hàng ?
Đăng ký ngay và chúng tôi sẽ giữ hàng cho bạn !