9 lý do nên bảo trì ổ lưu điện Ups giúp bạn tiết kiệm cả trăm triệu

Để tiết kiệm hàng  trăm triệu đồng chi phí thay mới ổ lưu điện UPS. Thì việc bảo dưỡng bộ lưu điện là điều cần thiết và cấp thiết đối với người dùng. 

Sự thật là khi một máy móc điện tử nói chung chứ không riêng gì về bộ lưu điện máy tính. Khi chạy trong môi trường không khí thời gian dài sẽ phát sinh bụi bám vào bo mạch, hơi nước, hóa chất ăn mòn… Làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới linh kiện điện tử. Và dần dần làm cho khả năng hoạt động của chúng giảm đi. Đồng thời sẽ làm hỏng bo mạch.

Bài viết này của Daikon chia sẻ với bạn 9 lý do nên bảo trì ổ lưu điện UPS.

Lý do bạn nên bảo trì, bảo dưỡng ổ lưu điện thường xuyên

9 lý do nên bảo trì ổ lưu điện Ups giúp bạn tiết kiệm cả trăm triệu
9 lý do nên bảo trì ổ lưu điện Ups giúp bạn tiết kiệm cả trăm triệu

Hạn chế hư hỏng Bo mạch do bụi bám vào

Hầu hết bộ lưu điện gia đình sử dụng trong môi trường lâu ngày đều bị bụi bám vào. Lâu ngày các bụi bẩn này quấn quanh chân linh kiện gây oxy hóa. Làm bong tróc đường mạch dẫn tới mạch điện bị chạm chập, bị đứt, làm hỏng UPS. Đây là lý do rất quan trọng nên bảo trì bảo dưỡng bộ lưu điện thường xuyên.

Xem điện áp sạc vào ắc quy có đảm bảo

Ắc quy đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong ổ lưu điện, tương tự như dòng máu lưu thông trong cơ thể con người, nếu ắc quy hư hỏng thì ngay lập tức Ups không còn bất kỳ tác dụng nào cả, xem như Ups hư rồi. Do đó việc bảo trì bảo dưỡng Ups thường xuyên giúp đánh giá về ắc quy còn tốt không, có bị oxy hóa cực bình, điện áp nạp vào ắc quy có được chuẩn…

Đảm bảo thời gian lưu điện đủ cho tải

Thông thường UPS sử dụng bình ắc quy đều có số lần nạp xả điện tối đa. Quy ra thông dụng thực tế sử dụng thì đối với ắc quy chì khô kín khí có tuổi thọ thực tế từ 2 – 4 năm.

Đôi khi do hư hỏng một vài linh kiện hoặc các jack đấu nối ắc quy với nhau mà làm cho Ups không lưu điện đủ. Hoặc cúp điện tắt luôn. Do đó bảo trì UPS thường xuyên sẽ được các kỹ thuật xem xét đánh giá và xả tải thực tế. Để đảm bảo UPS hoạt động về thời gian backup được tốt hơn.

9 lý do nên bảo trì ổ lưu điện Ups giúp bạn tiết kiệm cả trăm triệu
9 lý do nên bảo trì ổ lưu điện Ups giúp bạn tiết kiệm cả trăm triệu

Đảm bảo an toàn điện

Có những ổ lưu điện Ups được lắp đặt trong vị trí hẹp, có nhiều thiết bị đè lên, dây điện quấn rất nhiều có thể gây tai nạn điện tiềm tàng xảy ra, khi có sự cố rò điện hoặc chuột cắn dây điện sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến sự an toàn của người sử dụng và hệ thống. Bảo trì bộ lưu điện APC giúp phát hiện các sự cố sớm hơn và đề xuất giải pháp  khắc phục.

Xem thêm các bài viết khác:

Sự an tâm khi vận hành hệ thống

Với các khách hàng khi vận hành hệ thống có Ups lưu trữ điện thì khi có hành động bảo trì bảo dưỡng Ups thường xuyên giúp tinh thần làm việc và cả sự an tâm tin tưởng khi hoạt động. Có rất nhiều trường hợp chúng tôi chứng kiến và được bày tỏ của khách hàng về việc này

Ổ lưu điện GIÚP Tiết kiệm chi phí sửa chữa

Bảo dưỡng, kiểm tra máy định kỳ sẽ giúp bạn phát hiện những chi tiết hỏng hóc nhỏ để kịp thời thay thế sửa chữa, tránh tình trạng máy lỗi nặng phải thay thế nhiều linh kiện đặc biệt là main điều khiển của máy. Thay vì chỉ mất vài trăm nghìn để bảo dưỡng máy, bạn sẽ phải chi trả hàng triệu, chục triệu đồng để khắc phục các lỗi hư hỏng nặng. Hoặc có thể bạn phải thay mới ổ lưu điện.

Nâng cao tuổi thọ của máy

Việc kiểm tra vệ sinh máy thường xuyên sẽ giúp cho máy hoạt động trong trạng thái tốt nhất. Những bụi bẩn lâu ngày bám vào linh kiện, ốc vít, dây điện sẽ làm hoen gỉ, ẩm mốc có thể gây chập cháy, hỏng hóc.

9 lý do nên bảo trì ổ lưu điện Ups giúp bạn tiết kiệm cả trăm triệu
9 lý do nên bảo trì ổ lưu điện Ups giúp bạn tiết kiệm cả trăm triệu

Xem thêm những sản phẩm HOT nhất tại Daikon:

Bộ lưu điện UPS 30kVA Online Bolata DSP 30

Bộ lưu điện UPS 400kVA Bolata BL 400

Bộ lưu điện UPS 40kVA Online Bolata DSP 40

Ổ lưu điện Giúp chủ động hơn trong công việc

Qua việc bảo trì bảo dưỡng ổ lưu điện UPS. Chúng ta có thể phát hiện sớm những rủi ro có thể xảy ra với hệ thống mà ngăn chặn kịp thời. Sửa chữa sớm để không ảnh hưởng đến cả hệ thống .

Giúp UPS hoạt động hiệu quả

UPS được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên, được vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn. UPS sẽ hoạt động đúng công suất vốn có giúp bạn sử dụng đúng mục đích công việc.

Công ty TNHH Daikon là đơn vị lâu năm về bảo trì, sửa chưa ổ lưu điện đồng thời cung cấp bộ Ups cho thiết bị y tế, bệnh viện, phòng khám chính hãng giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Mọi chi tiết cần hỗ trợ hoặc tư vấn quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 649 683

Fanpage

Youtube

Bạn muốn chúng tôi giữ hàng ?
Đăng ký ngay và chúng tôi sẽ giữ hàng cho bạn !