3 bí mật về bộ lưu điện 3KVA online mà NSX không muốn bạn biết

Bộ lưu điện 3KVA online  được người tiêu dùng đánh giá rất cao và là cái tên rất được tin tưởng sử dụng tại nhiều công trình hay phòng sever lớn tại Việt Nam.

Bộ lưu điện UPS 3KVA là dòng UPS công nghệ Online chuyển đổi kép, sóng sin chuẩn với độ nhiễu <3%, chống sét, chống dò điện. Sản phẩm thích hợp dành cho máy chủ và các thiết bị điện tử nhạy cảm quan trọng như: camera, thiết bị điện gia đình, các thiết bị điện công ty (máy tính, máy in…), dùng cứu thang máy… UPS online 3KVA không có thời gian chuyển mạch, hoặc thời gian chuyển mạch là 0ms. Thời gian lưu điện lâu tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm:

Các sự cố thường gặp và cách khắc phục của bộ lưu điện 3KVA online

"3

Triệu chứng của bộ lưu điện 3kva online Nguyên nhân có thể Biện pháp khắc phục
Đèn LED không sáng ở mặt trước 1. Ắcqui quá yếu 1. Sạc ắcqui đến 8 giờ
2. Ắcqui hỏng 2. Thay thế ắcqui khác cùng loại
3. Công tắc nguồn không được nhấn 3. Nhấn và giữ công tắc nguồn
Còi cảnh báo bíp liên tục khi điện lưới bình thường UPS bị quá tải Thẩm tra lại tải cho tương thích với đặc tính về công suất của UPS.
Khi mất điện lưới, thời gian lưu trữ điện ngắn 1. Do quá tải 1. Tháo một vài tải làm UPS bị quá tải
2. Điện áp ắcqui quá thấp 2. Sạc ắcqui 8 giờ hay hơn nữa
3. Ắcqui hỏng do nhiệt độ của môi trường hoạt động cao, hoặc điều kiện vận hành không thích hợp tác động đến ắcqui. 3. Thay thế ắcqui khác cùng loại
Mất tín hiệu truyền thông giữa ups 3kva online và máy tính 1. Phần mềm không cài đặt tốt 1. kiểm tra sự cài đặt của phần mềm
2. Cáp đấu nối không thích hợp 2. Kiểm tra sự thích hợp của cáp RS-232 hoặc USB và sự gắn chặt với máy tính.
Điện lưới bình thường nhưng đèn LED chớp 1. Đứt cầu chì 1. Thay cầu chì cùng loại
2. Dây cáp nguồn vào lỏng 2. Đấu lại dây nguồn thích hợp

 

Xem thêm những sản phẩm HOT nhất tại Daikon:

Ắc quy Vision 12V-33Ah 6FM33-X

Ắc quy Vision 12V-40Ah 6FM40-X

Ắc quy Vision 12V-45Ah 6FM45-X

Cách đấu nối UPS 3KVA online đơn giản

Lưu ý quan trọng khi bật bộ lưu điện 3kva online là bật theo chế độ sử dụng nguồn điện. Các bước thực hiện như sau :

  • Nối bộ lưu điện an toàn với nguồn điện, cài đặt chế độ làm việc là By-pass hoặc cài đặt thông qua phần mềm Winpower. Bởi chế độ by-pass chỉ được cài đặt sẵn với các dòng máy có công suất 6kva trở lên. Tuy nhiên người dùng vẫn cần lưu ý đến bật bộ lưu điện UPS để đảm bảo khi lưới điện xảy ra sự cố thì các thiết bị sẽ không bị cắt đột ngột.
  • Ấn và giữ nút “Power on” trong khoảng 3 giây để khởi động bộ lưu điện. Sau khi cài đặt phía trên bộ lưu điện sẽ tiến hành quá trình tự kiểm tra, các đèn báo hiển thị trên thiết bị lần lượt được bật lên. Đến khi các đèn báo tắt hết thì quá trình khởi động kết thúc.
  • Sau khi kết thúc quá trình khởi động ups 3KVA Online APC sẽ hoạt động trên nguồn điện lưới, khi điện lưới có vấn đề thì chuyển sang chế độ điện năng tích trữ bằng ắc quy.
  • Trong trường hợp không đấu nối UPS với nguồn điện thì các khởi động thiết bị tương tự như trên. Tuy nhiên đen ắc quy sẽ được sáng thay cho phần đèn báo trên thiết bị.

"3

Thao tác tắt bộ lưu điện 3KVA online đúng trình tự

  • Ấn và giữ Power off trong 3 giây để tắt UPS và bộ chuyển đổi.
  • Khi tắt thiết bị quá trình cũng xảy ra giống như khi khởi động. Các đèn báo sẽ sáng lần lượt sau đó tắt dần báo hiểu quá trình tắt máy kết thúc.
  • Sau khi tiến hành tắt hoàn toàn UPS. Ổ cắm đầu ra của UPS vẫn còn dòng điện có thể sử dụng được. Nếu muốn ngắt hoàn toàn thì cắt kết nối của UPS và nguồn điện cung cấp.

Trong trường hợp UPS 3KVA Santak làm việc ở chế độ ắc quy thì quy trình tắt như sau:

  • Ấn và giữ nút Power off trong 3 giây
  • Các đèn báo sáng lần lượt và tắt lần lượt trong quá trình tự kiểm tra
  • Khi không còn đèn sáng thì thiết bị được tắt hoàn toàn mà không còn nguồn điện tại đầu ra của thiết bị do không được kết nối với nguồn cấp.

Công ty TNHH Daikon là đơn vị lâu năm về bảo trì, sửa chưa ổ lưu điện đồng thời cung cấp bộ lưu điện 3kva online, UPS 3KVA Offline cho thiết bị y tế, bệnh viện, phòng khám chính hãng giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Mọi chi tiết cần hỗ trợ hoặc tư vấn quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 649 683

Fanpage

Youtube

Bạn muốn chúng tôi giữ hàng ?
Đăng ký ngay và chúng tôi sẽ giữ hàng cho bạn !