Giá UPS – Daikon có phải đơn vị có bán UPS rẻ nhất trên thị trường?

Để tìm được một đơn vị cung cấp bộ lưu điện. Giá UPS hợp lý hiện nay không khó. Nhưng quan trọng độ uy tín của đơn vị đó ra sao, có đảm bảo hàng chính hãng? Và giá tốt hay không? Nhất là với các khách hàng là doanh nghiệp cần đầu tư số lượng lưu điện lớn. Thì càng phải cẩn trọng hơn, tránh mua phải hàng giả hàng nhái, mà giá cả hợp lý.

Daikon là thương hiệu cung cấp thiết bị lưu điện UPS chính hàng giả rẻ nhất trên thị trường. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh lực này. Chúng tôi đã và đang mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng sản phẩm. Và dịch vụ bảo hành cũng như chế độ hậu mãi. Với các dòng thiết bị lưu điện UPS máy siêu âm, máy xét nghiệm. Đa dạng phù hợp với nhiều hệ thống bệnh viện, phòng khám…. Cùng với độii ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm. Daikon luôn tin tưởng rằng chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hãy đến với chúng tôi Qúy khách hàng sẽ thấy được sự khác biệt nổi bật.

Giá UPS - Daikon có phải đơn vị có bán UPS rẻ nhất trên thị trường?
Giá UPS – Daikon có phải đơn vị có bán UPS rẻ nhất trên thị trường?

Daikon – Đơn vị cung cấp bộ lưu điện chính hãng, giá UPS rẻ nhất thị trường

  • Từ một đại lý phân phối nhỏ lẻ, nhờ sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên. Cũng như nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Daikon đã phát triển thành Công ty nhập khẩu và phân phối bộ lưu điện UPS uy tín tại Hà Nội. Ở thời điểm này, chúng tôi là đối tác hợp tác tin cậy cho rất nhiều đơn vị sản xuất UPS trên thế giới như Lever, Bolata, Upsset… Với ưu thế nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, được hưởng ưu đãi lớn hơn các đơn vị khác. Nên giá bán bộ lưu điện UPS Daikon lúc nào cũng rẻ hơn các đơn vị cùng ngành khác.

Xem thêm những sản phẩm HOT nhất tại Daikon:

Bộ lưu điện UPS 100kVA Online Bolata BL3100

Bộ lưu điện UPS 10kVA Online Bolata DSP 10

Bộ lưu điện UPS 120kVA Online 3/3 Platinum PL33120

  • Mua bộ lưu điện tại Công ty TNHH Daikon. Quý khách hàng không chỉ có cơ hội được mua sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, phải chăng. Mà còn có cơ hội tiếp cận với đa dạng mẫu mã, chất lượng, số lượng nguồn hàng ổn định. Đó cũng là lý do vì sao 100% khách hàng hợp tác cùng chúng tôi đều thỏa mãn, hài lòng trên cả mong đợi.

 

  • Đặc biệt hơn, khi khách mua bộ lưu điện tại Công ty chúng tôi còn được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Giá UPS luôn được công ty niêm yết công khai để khách tham khảo, có hoá đơn rõ ràng, giá bán luôn thấp hơn so với các đại lý khác, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí khi mua hàng.

 

  • Hơn thế nữa, Công ty còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, tận tình tư vấn giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Bên cạnh đó cũng hướng dẫn chi tiết cách sử dụng hiệu quả và an toàn.

 

  • Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng lưu điện với nhiều công suất khác nhau như: 1KVA, 3KVA, 6KVA,.. đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách. Sản phẩm có tem dán chống hàng giả, giấy tờ đầy đủ, tuyệt đối không lo sợ bị mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng.
Giá UPS - Daikon có phải đơn vị có bán UPS rẻ nhất trên thị trường?
Giá UPS – Daikon có phải đơn vị có bán UPS rẻ nhất trên thị trường?

Giá UPS? Cách lựa chọn bộ lưu điện tốt nhất, phù hợp nhất

Phân loại bộ lưu điện UPS

UPS trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng với công suất khác nhau nhưng chủ yếu được chia thành 2 dòng sản phẩm chính là: UPS Offline và UPS Online. Trong đó UPS Offline lại chia làm 2 loại là UPS Offline thông thường và UPS Offline cải tiến công nghệ Line Interactive:

a. Bộ lưu điện Offline:

Đây là dòng sản phẩm UPS đang được sử dụng khá nhiều trong công sở, cơ quan, hộ gia đình bởi những tính năng tiện lợi, giá thành và các lợi ích mà nó mang lại. Một số điểm còn hạn chế của bộ lưu điện Offline truyền thống như chưa có chức năng ổn áp, thời gian chuyển mạch có thể mất từ 2-10 phút. Bộ lưu điện này đáp ứng những yêu cầu cơ bản về nguồn điện như mất nguồn đột ngột thường dùng cho máy tính các nhân, điện thoại cố định trong cơ quan, tại hộ gia đình…

b. Bộ lưu điện Offline cải tiến công nghệ Line Interactive:

Cũng tương tự dòng UPS Offline truyền thống nhưng có thêm mạch ổn áp nhằm điều chỉnh điện áp đầu ra cấp cho cho tải sử dụng luôn ổn định. Trường hợp điện áp điện lưới quá cao hoặc quá thấp, UPS Offline công nghệ Line Interactive, mạch ổn áp tự động chuyển mạch sang một nấc khác sao cho điện áp đầu ra đảm bảo đúng tải theo yêu cầu. Bộ lưu điện Offline Line Interactive dùng trong thiết bị mạng nhỏ, cửa cuốn, thang máy …

Một số bài biết mới nhất:

Cục tích điện và 7 sai lầm mà người dùng đều mắc phải

UPS 50KVA và những bí mật đằng sau bạn cần phải biết

UPS Santak 1kVA – Những bí mật bạn nên biết trước khi sử dụng

 

c. Bộ lưu điện Online:

UPS Online này có tính năng giúp loại bỏ những sự cố của điện lưới do điện áp đầu vào luôn được điều chế trước khi cấp cho tải sử dụng với tuổi thọ dài. Hoạt động liên tục giúp phụ tải luôn được hoạt động an toàn nên thời gian chuyển mạch của dòng này không bị gián đoạn. Công suất của bộ lưu điện hoạt động ổn định từ 1KVA đến 500KVA. UPS Online dùng cho các thiết bị điện quan trọng có độ nhạy cảm điện cao như trong: máy chủ, thiết bị mạng quan trọng, thiết bị viễn thông, công nghiệp, an ninh …

Giá UPS - Daikon có phải đơn vị có bán UPS rẻ nhất trên thị trường?
Dự án lắp đặt UPS của Daikon

Giá UPS và Cách chọn mua bộ lưu điện UPS

Chọn theo mục đích sử dụng:

  • Lựa chọn bộ lưu điện theo mục đích sử dụng: Như phía trên đã đề cập đến các loại UPS trên thị trường hiện nay.  Người dùng có thể lựa chọn theo mục đích sử dụng. Như nếu sử dụng cho máy tính trong văn phòng thời gian sử dụng ít và chỉ sử dụng cho các công việc văn phòng đơn giản. Thì chọn mua dòng UPS Offline thông thường là sự lựa chọn hoàn hảo đã đủ đáp ứng yêu cầu của bạn. Nếu đối với quy mô công ty lớn với đầy đủ máy chủ, thiết bị mạng,…Thì nên lựa chọn một chiếc UPS Online là hợp lý hơn cả.

Công suất

  • Công suất thiết kế. Cũng là những yêu tố quan trọng chắc chắn cần phải xem xét mà người dùng cần phải quan tâm. Công suất của bộ lưu điện thường được ghi thông tin trên máy với công suất sử dụng. Cho phép đảm bảo hoạt động liên tục trong quá trình xử lý công việc. Cũng như đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Về nguyên tắc, người dùng tính toàn và lựa chọn mua bộ lưu điện UPS có công suất thiết kế lớn hơn hoặc bằng với công suất cần sử dụng. Ví dụ cần lựa chọn mua UPS lắp cho 30 máy tính với công suất mỗi máy 300W. Người dùng cần quy đổi đơn vị W sang VA( đơn bị đo của bộ lưu điện) bằng cách nhân với 0.7. Công suất cần để lựa chọn UPS: 10 x 300 x 0.7 = 2100VA

Nguồn gốc, thương hiệu

  • Nên lựa chọn bộ lưu điện chính hãng với các tính năng đa dạng như: Tự động chẩn đoán khi khởi động, tự động khởi động khi có điện lưới, tự động sạc ắc quy ngay cả khi UPS tắt.
  • Cần tìm hiều và lựa chọn bộ lưu điện chính hãng với thương hiệu nổi tiếng như (Upset, Bolata, Lever,..).  Với chất lượng đảm bảo và người dùng tin tưởng lựa chọn. Các dòng sản phẩm bộ lưu điện chính hãng đã vượt qua được những bài kiểm tra gắt gao của hãng. Nên người sử dụng luôn an tâm trong quá trình sử dụng, với tuổi thọ cao.

Xem thêm: Mua UPS ở đâu giá tốt

Công ty TNHH Daikon tự hào là một trong những đơn vị cung cấp. Phân phối các sản phẩm bộ lưu điện UPS Upset, Lever, Bolata chính hãng. Cam kết cung cấp giá UPS tốt nhất thị trường, đầy đủ Co, Cq, Paking list, hồ sơ Hải quan. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm:

Hotline: 0989 649 683

Fanpage

Youtube

Bạn muốn chúng tôi giữ hàng ?
Đăng ký ngay và chúng tôi sẽ giữ hàng cho bạn !