Bộ lưu điện nhập khẩu và Những điều bạn phải biết khi lựa chọn đơn vị cung cấp

500 là số lượng các đơn vị đang cung cấp. Và phân phối bộ lưu điện nhập khẩu trên thị trường hiện nay. Đây quả thực là một con số rất lớn. Nó cũng là minh chứng cho sự phát triển cũng như sự cần thiết của các sản phẩm UPS đối với cuộc sống. Nhu cầu sử dụng bộ lưu điện ngày càng tăng. Nên chắc chắn con số này sẽ không chỉ dừng lại ở mức đó. Điều này đặt ra cho người mua hàng câu hỏi: “Chọn mua bộ lưu điện UPS nhập khẩu ở đâu tốt nhất?”.

Không phải người tiêu dùng nào cũng đủ sáng suốt để có thể tự trả lời câu hỏi này. Và đó cũng là lý do vì sao?  Ngày hôm nay Daikon chia sẻ tới các bạn những kinh nghiệm hữu ích, cần thiết cho việc chọn mua bộ lưu điện UPS.

Xem thêm những sản phẩm HOT nhất tại Daikon:

Bộ lưu điện UPS 200kVA Online 3/3 Platinum PL33200

Bộ lưu điện UPS 200kVA Online Bolata BL3200

Bộ lưu điện UPS 20kVA Online Bolata DSP 20

Bộ lưu điện nhập khẩu và Những điều bạn phải biết khi lựa chọn đơn vị cung cấp
Bộ lưu điện nhập khẩu và Những điều bạn phải biết khi lựa chọn đơn vị cung cấp

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cung cấp bộ lưu điện nhập khẩu uy tín

Giá cả

Giá cả là tiêu chí tiếp theo bạn cần phải quan tâm. Bởi vì, sản phẩm lưu tích điện tốt không có nghĩa nó được chào bán với giá cao và ngược lại. Mức giá tốt nhất là bằng giá niêm yết mà nhà sản xuất đưa ra. Cộng với chiết khấu, khuyến mại theo các chương trình ưu đãi tại cửa hàng.

Dịch vụ đi kèm

Cụ thể hơn đó là chính sách đặt hàng, phương thức thanh toán, vận chuyển, chính sách lắp đặt, thi công, bảo trì, bảo dưỡng, vv. Đơn vị cung cấp nào có dịch vụ đi kèm tốt nhất thì đó chính là địa chỉ mua hàng lý tưởng cho bạn.

Năng lực cung cấp và phân phối

Năng lực cung cấp và phân phối cũng là một tiêu chí giúp bạn đưa ra quyết định mua của mình. Nếu đơn vị đó đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường, cung cấp đa dạng mẫu mã, chủng loại, thương hiệu bộ lưu điện gia đình. Thì đó là đối tác tin cậy của các đơn vị sản xuất thì đó chính là địa chỉ bạn nên lựa chọn.

Những điều bạn phải biết khi lựa chọn đơn vị cung cấp
Những điều bạn phải biết khi lựa chọn đơn vị cung cấp

Phản hồi, đánh giá của khách hàng

Những ý kiến phản hồi, bình luận của các khách hàng đã và đang mua sản phẩm của đơn vị cung cấp đó cũng là tiêu chí quan trọng, cần thiết cho sự lựa chọn của bạn. Hãy đọc những phản hồi đó một cách nghiêm túc để qua đó biết được dịch vụ, chính sách bán hàng của đơn vị bạn đang dự định lựa chọn có tốt hay không.

Một số bài biết mới nhất:

Cấu tạo bộ lưu điện UPS và Những điều bạn phải biết trước khi sử dụng

Giá UPS – Daikon có phải đơn vị có bán UPS rẻ nhất trên thị trường?

Cục tích điện và 7 sai lầm mà người dùng đều mắc phải

Một số lưu ý khi chọn mua bộ lưu điện nhập khẩu

Lựa chọn công suất Ups nhập khẩu

Nếu các vấn đề về cổng cắm đã được giải quyết, bạn nên xem xét tiếp đến công suất của Ups bao nhiêu là đủ. Vì nếu các thiết bị kết nối cần nhiều năng lượng hơn so với công suất của bộ lưu điện có thể tạo ra, thì các thiết bị sẽ tắt ngay.

Đơn giản là bạn hãy coi Ups như bộ nguồn của máy tính, nếu công suất của nó thấp hơn với nhu cầu cần sử dụng, thì mọi thứ sẽ hoạt động không ổn định. Do đó, bạn cần mua cho mình một bộ Watt Meter để kiểm tra mức độ tiêu thụ của các thiết bị mà bạn cần cắm vào UPS.

Hiện tại Daikon đang cung cấp các dòng UPS nhập khẩu với đủ loại công suấ như: UPS 3KVA, UPS 10KVA, Bộ lưu điện 15KVA, Bộ lưu điện 20KVA, Bộ lưu điện UPS 30KVA, Bộ lưu điện UPS 40KVA, UPS 60KVA

Bộ lưu điện nhập khẩu và Những điều bạn phải biết khi lựa chọn đơn vị cung cấp
Bộ lưu điện nhập khẩu và Những điều bạn phải biết khi lựa chọn đơn vị cung cấp

Thời gian duy trì của bộ lưu điện nhập khẩu

Tùy vào nhu cầu sử dụng để bạn lựa chọn loại thiết bị lưu điện có thời gian duy trì hợp lí. Để tìm ra khoảng thời gian mà một bộ lưu điện máy tính duy trì được, bạn có thể dựa vào công suất tiêu thụ của các thiết bị và sự tương quan trong đồ thị dưới đây. Với cột nằm bên tay trái là khoảng thời gian duy trì (tính bằng phút) và cột nằm ngang bên dưới là công suất tiêu thụ (tính bằng watt). Nếu lượng điện tiêu thụ càng cao thì thời gian càng giảm và ngược lại.

Nên lựa chọn loại bộ lưu điện Ups tích hợp dòng công nghệ nào

Dựa trên công nghệ chế tạo và nguyên tắc hoạt động có 3 dòng công nghệ như sau:

  • Dòng UPS online: Các sản phẩm thuộc loại này chỉ dùng nguồn điện nhà cho việc sạc bình ắc quy. Nguồn điện cấp ra cho thiết bị. Được chuyển từ nguồn điện một chiều của bình ắc quy thành nguồn điện xoay chiều thông qua một mạch chuyển. Loại UPS này có độ ổn định cao nhất, nhưng giá thành lại cao hơn các dòng khác.
  • Dòng UPS offline Line interactive: Loại UPS này sử dụng một bộ cảm biến nằm giữa nguồn vào và nguồn ra. Cho phép hiệu chỉnh công suất tải phù hợp với thiết bị. Khi nguồn điện vào bị mất, mạch chuyển sẽ tự động chuyển sang chế độ dùng điện từ bình ắc quy. Dòng UPS Offline Line-Interactive này. Rất cần thiết khi bạn sử dụng máy tính trong khu vực có nguồn điện nhà chập chờn.
  • Dòng UPS offline: Đây là dòng sản phẩm UPS có giá thành bình dân nhất. Vì nó chỉ hoạt động theo nguyên tắc cơ bản của bộ lưu điện dự phòng (Standby Power System-SPS). Khi nguồn điện nhà đang hoạt động. Nó sẽ được đưa thẳng tới thiết bị sử dụng. Khi nguồn cấp điện bị mất, một mạch chuyển tức thời sẽ chuyển sang chế độ dùng bình ắc quy.

Xem thêm Phân biệt UPS offline và UPS online:

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Về phần thương hiệu sản phẩm. Chắc chắn rồi những thương hiệu nổi tiếng, uy tín sẽ là lựa chọn của bạn. Không phải vì theo đám đông. Mà những thương hiệu này luôn đem đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng sản phẩm. Độ bền của những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng thường cao hơn so với những thương hiệu khác.

Công ty TNHH Daikon tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm bộ lưu điện ups Upset, Lever, Bolata chính hãng. Cam kết cung cấp giá tốt nhất thị trường, đầy đủ Co, Cq, Paking list, hồ sơ Hải quan. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm:

Hotline: 0989 649 683

Fanpage

Youtube

Bạn muốn chúng tôi giữ hàng ?
Đăng ký ngay và chúng tôi sẽ giữ hàng cho bạn !