UPS 1KVA và những đơn vị cung cấp hàng đầu tại Hà Nội

Tìm được một địa chỉ mua UPS 1KVA vô cùng quan trọng. Đó phải là nơi đảm bảo bạn sẽ mua được bộ lưu điện chính hãng, với chính sách bảo hành tốt. Và khi có bất cứ vấn đề lỗi nào, bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất từ nhà cung cấp. Thế nên, khi muốn mua bộ lưu điện, bạn nên tham khảo những địa chỉ bán bộ lưu điện uy tín, giá rẻ. Để có thể được đảm bảo về quyền lợi về sản phẩm này.

Bài viết này Daikon xin giới thiệu với bạn những đơn vị cung cấp bộ lưu điện UPS 1KVA hàng đầu tạ Hà Nội.

Những đơn vị cung cấp UPS 1KVA hàng đầu tại Hà Nội

Công ty TNHH Daikon

Với bề dày hoạt động trong lĩnh vực thiết bị y tế. Đặc biệt là cung cấp sản phẩm bộ lưu điện Ups chính hãng. Daikon đang là đơn vị phân phối Ups ra thị trường Việt Nam cho các thương hiệu lớn. Như: Upset, Lever, Bolata, Apc, Emerson, Cyber power….

Trong những năm qua chúng tôi đã thực hiện 1000 dự án cung cấp thiết bị UPS trên toàn quốc. Đặc biệt là Hà Nội. Với định hướng chiến lược là chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm tiền đề cho sự phát triển. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm Bộ lưu điện. Và chất lượng dịch vụ khách hãng để đáp ứng với mọi đối tượng khách hàng.

Daikon là một trong số ít đơn vị cung cấp bộ lưu điện chính hãng dám cam kết hoàn tiền 100% nếu khách phát hiện hàng giả. Toàn bộ sản phẩm lưu điện do công ty phân phối đều là hàng chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Tất cả có giấy tờ đầy đủ rõ ràng, được kiểm định chất lượng trước khi tung ra thị trường.

UPS 1KVA và những đơn vị cung cấp hàng đầu tại Hà Nội
UPS 1KVA và những đơn vị cung cấp hàng đầu tại Hà Nội

Xem thêm những sản phẩm HOT nhất tại Daikon:

Bộ lưu điện UPS 30kVA Online Bolata DSP 30

Bộ lưu điện UPS 400kVA Bolata BL 400

Bộ lưu điện UPS 40kVA Online Bolata DSP 40

Công ty Cổ phần Dahu Tech

Dahu Tech với nhiều năm kinh nghiệm phân phối bộ lưu điện tại Hà Nội và Tp.HCM.  Là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng khi quyết định mua UPS cho gia đình hay công ty của mình.

Một số thương hiệu Công ty đang cung cấp: UPS 1KVA Santak, UPS APC, UPS Delta, UPS Emerson,…. Mỗi thương hiệu bộ lưu điện lại có công suất vô cùng đa dạng. Từ UPS công suất nhỏ đến UPS công suất lớn sử dụng cho các xí nghiệp, nhà máy.

Tất cả các sản phẩm tại công ty đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo 100% các sản phẩm là UPS chính hãng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Giá bộ lưu điện tại cửa hàng Dahu luôn rẻ hơn các đại lý khác từ 300.000 đồng – 3.000.000 đồng.

Bộ lưu điện 1KVA và những đơn vị cung cấp hàng đầu tại Hà Nội
Bộ lưu điện 1KVA và những đơn vị cung cấp hàng đầu tại Hà Nội

Công ty cổ phần Viễn Thông Xanh Việt Nam

Viễn Thông Xanh là đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm UPS của những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như UPS 1KVA APC, Makelsan, Protech, Santak….. Với hàng chuẩn chính hãng 100%, nhập khẩu nguyên chiếc, chế độ bảo hành của nhà sản xuất và mức giá hết sức cạnh tranh.

 

Công ty là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị viễn thông với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín tại địa bàn Hà Nội. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng thái độ phục vụ của nhân viên.

Một số bài biết mới nhất:

UPS 2KVA và những điều bạn phải biết trước khi sử dụng

Bộ lưu điện nhập khẩu và Những điều bạn phải biết khi lựa chọn đơn vị cung cấp

Cấu tạo bộ lưu điện UPS và Những điều bạn phải biết trước khi sử dụng

 

NCTECH – Đơn vị bán bộ lưu điện UPS 1KVA chính hãng

Công ty NCTECH là một đơn vị công ty hoạt động về lĩnh vực công nghệ thông tin nên sẽ kinh nghiệm trong việc lựa chọn và tư vấn chính xác về thông số kỹ thuật đến chất lượng an toàn sử dụng của bộ lưu điện UPS 1KVA SANTAK.

Công ty NCTECH được thành lập từ năm 2010, trải qua 7 năm hình thành và phát triển công ty đã thực hiện hàng ngàn dự án. Với phương trâm lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ và tiền đề trong suốt quá trình phát triển, công ty đã và đang tạo dựng thương hiệu để sánh vai với các thương hiệu có uy tín trên thế giới.

Là đơn vị đại lý cấp 1 tại thị trường Việt Nam cho các hãng như : Riello, Apc, Emerson, cyber power…. Nên các sản phẩm bộ lưu điện đưa ra trên thị trường luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và dịch vụ sản phẩm.

Bộ lưu điện 1KVA và những đơn vị cung cấp hàng đầu tại Hà Nội
Bộ lưu điện 1KVA và những đơn vị cung cấp hàng đầu tại Hà Nội

Phong Vũ – Đơn vị cung cấp UPS 1KVA tại Hà Nội

Là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về bộ lưu điện (UPS) dành cho các doanh nghiệp, với phương châm :

Sản phẩm đảm bảo xuất xứ chính hãng, có CO — CQ kèm theo.

Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Giá thành luôn được cập nhật và cạnh tranh hơn bao giờ hết.

Được hỗ trợ giao hàng miễn phí tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện UPS Online 1kVA PA1000

Công ty TNHH Daikon là đơn vị lâu năm về bảo trì, sửa bộ lưu điện UPS 1KVA Online đồng thời cung cấp bộ UPS cho thiết bị y tế, bệnh viện, phòng khám chính hãng giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Mọi chi tiết cần hỗ trợ hoặc tư vấn quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 649 683

Fanpage

Youtube

Bạn muốn chúng tôi giữ hàng ?
Đăng ký ngay và chúng tôi sẽ giữ hàng cho bạn !